Máy pha cà phê tự động 3 trong 1 Dualit (Made in England) - 1084525

SKU: 1084525
Xem Đánh Giá
17.900.000 ₫
Mô tả sản phẩm

Máy pha cà phê tự động 3 trong 1 Dualit (Made in England) - 1084525

Thông tin sản phẩm:
- Sản xuất tại Anh (Made in England)
- Dung tích: xay lượng cà phê pha được 15 ly
- Điện áp: 220V/ 50Hz
- Buồng xay bằng thép không gỉ, bền, tháo rời dễ vệ sinh.
- 3 chế độ xay: cà phê dùng với giấy lọc, nhỏ giọt và espresso
- Tự động ngắt
- Dây nguồn cuộn vào trong.
- Bảo hành 2 năm
- Công suất: 210 Watt
- Kích thước (dài x rộng x cao) (inches): 5.39 x 4.61 x 8.98

 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Dualit là thương hiệu sản xuất thiết bị và đồ dùng nhà bếp nước Anh, ra đời vào năm 1946 bởi Max Gort-Barten – một doanh nhân người Anh gốc Đức.

Những năm 1940: Truyền thống sáng tạo
 
Max Gort-Barten, người sáng lập Dualit được sinh ra ở Đức vào năm 1914. Cha của Max cũng là một nhà phát minh và đã sản xuất ví acetate trong một nhà máy phía sau nhà của họ. Ông ở Anh khi Chiến tranh thế giới nổ ra. Sau 5 năm trong quân đội, ông đã mua một nhà máy ở Camberwell với ý định sản xuất một trong nhiều phát minh của mình, đầu tiên là một chiếc bình lắc cocktail. Tiếp theo là một lò sưởi có thành phần chức năng kép và đèn, được đặt tên là 'Lò sưởi ánh sáng kép' mà từ đó tên của công ty được hình thành. Sản phẩm thành công đầu tiên của ông là máy nướng bánh mì lật, được cấp bằng sáng chế vào năm 1946.
 

Những năm 1950: Công ty được ra đời

Năm 1952, Max đã thiết kế một máy nướng bánh mì sáu khe thương mại mới với bộ hẹn giờ cơ học và cần gạt đẩy thủ công để giữ cho bánh mì nướng ấm cho đến khi cần. Cư dân nơi Max cư trú và toàn bộ gia đình đã tham gia vào việc sản xuất nó. Năm 1954, Chính phủ bắt buộc phải mua nhà máy và cho Max tiền để xây dựng một nhà máy mới trên đường Old Kent.

Những năm 1960: Ngôi sao thương mại

Thiết kế và kỹ thuật của máy nướng bánh mì đã phát triển để người dùng có thể chọn số lượng khe nóng lên. Máy nướng bánh mì sandwich (có các khe lớn hơn để vừa với lồng bánh sandwich) và máy nướng bánh mì Bun (chỉ nướng một mặt) đã được thêm vào bộ sưu tập cùng với 'tủ bánh mì nướng nóng' để giữ nóng cho bánh mì. Máy nướng bánh mì Dualit trở thành một phần phổ biến của các nhà bếp thương mại trên khắp Vương quốc Anh, thậm chí còn đưa nó lên máy bay QE2.
 

Những năm 1970: Phát triển khắp mọi nơi

Lò nướng bánh Dualit bắt đầu xuất hiện ở John Lewis, Fortnum & Mason và Harrods. Một phiên bản ba khe được tạo riêng cho John Lewis. Năm 1974, Max từ chức Giám đốc điều hành và Leslie thay thế. Vào cuối thập niên 70, Dualit đã tuyển dụng một sinh viên tốt nghiệp thiết kế của Đại học Nghệ thuật Hoàng gia và từ đó máy nướng bánh mì hiện diện khắp mọi nơi.
 

Những năm 1980: Nhu cầu bùng nổ

Các khoản tài trợ xuất khẩu của chính phủ đã khuyến khích Dualit tham dự các triển lãm thương mại châu Âu. Nhu cầu từ các nhà phân phối nước ngoài, cùng với xu hướng thập niên 80 cho các thiết bị nhà bếp thương mại, đã thấy nhu cầu tăng gấp bốn lần chỉ sau một đêm và nhà máy được mở rộng để tăng công suất. Các sản phẩm mới bao gồm Combi Toaster và bánh sandwich, cùng với máy pha cà phê xay đầu tiên của Dualit. Năm 1989, Max được trao tặng nhiều thành tựu cho các dịch vụ ngành sản xuất của Anh.
 

Những năm 1990: Tăng trưởng, đổi mới và thành công

Dualit ra mắt ấm đun nước đầu tiên, với hoạt động không dây và chân đế xoay 360 °. Chúng trở thành một số sản phẩm thành công nhất của Dualit. Một loạt các sản phẩm được thiết kế để sử dụng chuyên nghiệp trong các quán bar, bao gồm máy nghiền đá, máy trộn đồ uống và máy xay sinh tố cũng được tung ra. Năm 1999, Max và Leslie đã khai thác công nghệ Tàu con thoi để phát triển yếu tố Proheat. Nó đã giành cho công ty một giải thưởng lớn.
 
 

Những năm 2000: Thị trường mới, sản phẩm mới

Năm 2003, cùng năm mà Max Gort-Barten qua đời, công ty đã chuyển đến cơ sở mới ở Crawley, West Sussex. Sự ra mắt của các sản phẩm mới tiếp tục trong những năm 2000: với Bộ xử lý thực phẩm Dualit đầu tiên vào năm 2007, radio DAB (2006 & 2008) và một mẫu máy nướng bánh mì mới, được gọi là Lite. Ngoài một máy pha cà phê bán tự động mới vào đầu thập kỷ, Dualit đã ra mắt Máy pha cà phê Espressivo vào năm 2008. Cung cấp cho khách hàng tùy chọn sử dụng cà phê xay hoặc vỏ cà phê ESE tiện dụng. Máy nướng bánh mì NewGen Classic ra mắt năm 2009, kết hợp tính năng nướng bánh mì tròn vào thiết kế của nó.
 

Những năm 2010-2017: Lựa chọn số 1

Dualit ra mắt máy pha cà phê đầu tiên sử dụng viên nang để pha cà phê. Cà phê tiếp tục đi đầu trong phát triển sản phẩm của Dualit khi nhận thấy cơ hội phát triển các viên nang cà phê sẽ hoạt động trong loạt máy pha viên của Nespresso®.Dualit đã mở nhà máy sản xuất viên nang của riêng mình vào năm 2013, đưa kinh nghiệm kỹ thuật của mình vào việc phát triển một loạt các viên nang cà phê được cấp bằng sáng chế tương thích với cả máy pha cà phê Dualit và máy Nespresso®. Các nhà bán lẻ và siêu thị bắt đầu dự trữ các viên nang, cho khách hàng lựa chọn nơi mua. 
 
 
Dualit đã mở rộng các dòng sản phẩm cốt lõi khác, ra mắt Architect Kettles and Toasters vào năm 2012 và Studio vào năm 2016, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và mức giá. 

Tương lai..... Nhìn về phía trước

Thị trường tiêu dùng và kinh doanh sẽ tiếp tục phát triển. Với danh tiếng của công ty, đầu bếp chuyên nghiệp sẽ lựa chọn Dualit. Cạnh tranh sẽ phát triển với hàng loạt sản phẩm mới liên tục, tuy nhiên sản phẩm của công ty dẫn đầu bởi mẫu mã, chất lượng và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.