[MỚI] Bộ dao Delaware 8 món bằng thép không gỉ - 3002321

SKU: 3002321
Xem Đánh Giá
2.803.000 ₫
Mô tả sản phẩm

[MỚI] Bộ dao Delaware 8 món bằng thép không gỉ - 3002321

Gồm 5 loại dao khác nhau:
A. Dao gọt lưỡi dài (8.89cm)
B. Dao đa năng lưỡi dài (12.7 cm)
C. Dao khắc (20.3 cm)
D. Dao bếp
E. Dao cắt bánh mì lưỡi dài (20.32cm)
F: Kéo dài (25.4 cm)
G: Đồ mài dao dài (20.32cm)
H: Giá cắm dao bằng gỗ

Thông tin sản phẩm
- Làm từ chất liệu thép không gỉ
- Sắc bén hơn các loại dao thông thường
- Cầm chắc tay, có độ bền cao

Thông tin thương hiệu
Với đường nét thiết kế hiện đại và chất lượng đẳng cấp quốc tế, sản phẩm của Delaware được phát triển với trọng tâm là sáng tạo, chất lượng cao, dễ sử dụng và an toàn. Dao Delaware là loại dao chuyên dụng dùng trong nhà bếp giúp bạn dễ dàng cắt các loại thực phẩm mềm như thịt, rau củ quả,… Dao được làm bằng kỹ thuật rèn từ một khối thép, lưỡi dao và chuôi dao liền trong một mảnh.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Delaware

Delaware là thương hiệu nổi tiếng với đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là những con dao nhà bếp. Không dừng lại ở đó, Delaware tiếp tục đổi mới và đánh dấu mạnh tên tuổi của mình với nhiều sản phẩm hơn: ly ấm, khăn trải bàn, kéo bếp, tấm lót bàn ăn…

Đối với người dân nước Ý hay người tiêu dùng trên thế giới, khi nhắc đến đến Delaware, người ta nghĩ ngay đến “Dao”, điều này cho thấy, Delaware đã rất mạnh khi định vị và educate vào tâm trí khách hàng về phân khúc này. Hiển nhiên, ngoài dao, các sản phẩm khác của Delaware cũng tự tin lấy được sự tin cậy và yêu mến của rất nhiều khách hàng. Tiêu chí của Delaware là các sản phẩm được tạo ra phải sáng tạo, có chất lượng cao, dễ sử dụng và an toàn với người dùng.

Để làm được điều này, Dealware phải trải qua nhiều giai đoạn và thời gian để củng cố, phát triển sản phẩm để đưa sản phẩm như đúng với mục tiêu đã đề ra ban đầu. Điểm đáng chú ý của Delaware là luôn chú tâm đến mong muốn và cảm nhận của khách hàng, chính điều này đã khiến cho đông đảo người tiêu dùng đứng về phe của Delaware. Với đường nét thiết kế hiện đại, cùng chất liệu cao cấp, Delaware đã tạo ra các sản phẩm có chất lượng đẳng cấp quốc tế. Chính vì vậy mà mỗi sản phẩm được tạo ra đều nhanh chóng tiến xa hơn trên thị trường tiêu dùng quốc tế.