Ấm đun Kuchenzimmer 1.7 lít màu đỏ - 3000242

SKU: 3000242 * Hết Hàng *
Xem Đánh Giá
1.672.000 ₫
Mô tả sản phẩm

Ấm Đun Nước Kuchenzimmer 1.7 lít màu đỏ - 3000242

Được thiết kế nhỏ nhắn và lạ mắt với thân ấm màu đen. Nhìn tổng thể chiếc ấm đun siêu tốc này giống như một chiếc ấm uống trà cổ điển.

Trên thân ấm với thiết kế mặt đồng hồ nhỏ xinh nhìn rất ấn tượng, mang đến cho người dùng một cảm giác mới lạ, góp phần tô điểm thêm cho không gian căn bếp.

Ấm đun có công suất mạnh mẽ từ 1800 - 2200W với mâm phẳng bằng inox 304, tỏa nhiệt rộng và nhanh giúp nước được đun sôi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Thiết kế với dung tích 1.7 lít, bình đun đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sôi cho gia đình từ 2 – 4 thành viên trong việc pha trà, cà phê, nấu mì.

Thông tin sản phẩm:
- Thiết kế nhỏ nhắn, lạ mắt
- Dung tích: 1.7 lít
- Mâm nhiệt phẳng bằng inox 304
- Đồng hồ nhiệt kế thể hiện nhiệt độ nước nấu
- Tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước
- Công suất: 1800 - 2200W

 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
KUCHENZIMMER

Kuchenzimmer là lĩnh vực về đồ điện gia dụng, phục vụ căn bếp của nhà bạn thêm phần hiện đại và tiện ích  . Sản phẩm của Kuchenzimmer là: ấm đun nước siêu tốc, máy nướng bánh mỳ, máy xay thịt, lò nướng than…Nhắc đến Kuchenzimmer, người tiêu dùng mặc nhiên nhớ đến chúng mà không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác bởi những nét riêng biệt.

Điểm cuốn hút của các sản phẩm Kuchenzimmer là thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, hài hòa, đẹp mắt, toát ra một vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng; chất lượng sản phẩm cao cấp giúp Kuchenzimmer đứng vững trong tâm trí khách hàng trong nước và thế giới. Không ngừng nỗ lực để đưa ra nhiều giải pháp trong việc thiết kế sáng tạo sản phẩm nhằm mang lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm hơn mỗi ngày, vì thế mà Kuchenzimmer được xem là thương hiệu biết lắng nghe khách hàng.

Không những hoàn hảo về thiết kế mà sản phẩm của Kuchenzimmer còn được người dùng đánh giá cao về chất liệu sản phẩm. Tất cả đều sử dụng chất liệu cao cấp và cực kì dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Đây là điểm cộng mà khách hàng đã dành cho các dòng sản phẩm của thương hiệu Kuchenzimmer. Qua nhiều năm, vì sao Kuchenzimmer vẫn đứng vẫn như vậy trong lòng người tiêu dùng? Tất nhiên để thành công, “vàng” phải thử qua “lửa” và Kuchenzimmer đã không ngại mà luôn đối mặt với sự đổi mới để không ngừng biến hóa để phụ hợp với nhu cầu và bắt kịp xu hướng của thời đại. Có thể thấy, tất cả sản phẩm của Kuchenzimmer đều rất “Fashion” và mặc nhiên tạo nên một sự khác biệt có điểm nhấn mà không một thương hiệu nào có thể thay thế.